วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2556

มาสด้า จัดกิจกรรม ฮาสนุกลุ้นรับมาสด้า2 ลิมิเต็ด เอดิชั่น กับ พี่มาก…พระโขนง


บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ทุ่มทุนอีกครั้งกับผู้กำกับคนเดิม โต้ง บรรจง ปิสัญธนะกูล จากค่าย GTH ผู้กำกับร้อยล้านที่กำลังจะส่ง “พี่มาก…พระโขนง”  เข้าฉายในวันที่ 28 มีนาคมนี้

นางสาวสุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย กล่าวว่า มาสด้าเน้นการตลาดที่เจาะเข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมาย โดยดำเนินกิจกรรมทางการตลาดที่สอดรับกับไลฟ์สไตล์ของแต่ละกลุ่ม ที่สำคัญคือ การวางตำแหน่งของผลิตภัณฑ์ในแต่ละโปรดักซ์นั้นมีความแตกต่างกันออกไป อาทิรถปิกอัพฮีโร่ มาสด้า บีที-50 โปร ก็จะเน้นการสื่อสารเพื่อตอกย้ำตำแหน่งทางการตลาดในแนวซูเปอร์ ฮีโร่ อย่างเรื่อง การสนับสนุนภาพยนตร์เรื่อง The Avengers ขวัญใจเด็กๆ และครอบครัว ส่วนการสนับสนุนภาพยนตร์ หรือการทำโปรโมชั่นร่วมสำหรับภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างเจรจาในขั้นตอนสุดท้าย ซึ่งคาดว่าจะเป็นภาพยนตร์จากต่างประเทศเช่นเดียวกัน  ส่วนมาสด้า3 ภาพยนตร์ที่จะสนับสนุนก็จะออกไปแนวทางที่สะท้อนบุคลิกของกลุ่มเป้าหมายที่เป็นกลุ่มคนวัยทำงาน มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เช่นเดียวกับที่เคยประสบความสำเร็จมาแล้วจากภาพยนตร์ เรื่อง หรือ30+ โสด on Sales ส่วนมาสด้า2 ซึ่งเป็นรถขวัญใจวัยรุ่น นักศึกษา กลุ่มคนทำงานตอนต้น ก็จะมองหาภาพยนตร์ที่เข้ากับกลุ่มนี้ ซึ่งคราวนี้ เราได้จับมือกับทาง GTH และโรงภาพยนตร์ในเครือเอสเอฟ สนับสนุนภาพยนตร์เรื่อง พี่มาก…พระโขนง โดยผู้ชมภาพยนตร์ทุก 2 ที่นั่ง ที่โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า, เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า และเอสเอฟซีเนม่า ซิตี้ ทุกสาขาทั่วประเทศ วันที่ 28 มี.ค. – 16 เม.ย. ได้ลุ้นเป็นเจ้าของสปอร์ตพรีเมียมใหม่ มาสด้า2 ลิมิเต็ด เอดิชั่น รุ่นสปอร์ต ที่โดดเด่นด้วยไฟหน้า LED หนึ่งเดียวในคลาส จำนวน 1 คัน มูลค่า 691,000 บาท



พี่มาก…พระโขนง

ซึ่งหลายๆ คนที่เคยชมเรื่องนี้มาแล้วจากหลายๆ เวอร์ชั่นอาจจะมองว่ามาสด้า2 เข้าไปเกี่ยวข้องได้อย่างไร ซึ่งจริงๆ แล้วเรื่องดังกล่าวเป็นการหยิบยกตำนานแม่นาคขึ้นมาทำใหม่  โดยมีการตีความในมุมมองของผู้กำกับที่แตกต่างจากเวอร์ชั่นอื่นๆ ในอดีตที่ผ่านมา โดยเฉพาะพี่มากในเวอร์ชั่นนี้จะแตกต่างไปจากแนวเดิมๆ จะกลายเป็นหนังวัยรุ่น ที่ผสมผสานทั้งความฮามาก และความรักมากไว้ด้วยกันซึ่งก็ได้ดารานำอย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ รับบทเป็น พี่มากที่รักเมียมาก และใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ รวมถึงแก๊งเพื่อนพี่มาก 4 คน เผือก (พงศธร จงวิลาส), เต๋อ (ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์), ชิน (เชน-อัฒรุต คงราศรี), เอ (บอมบ์-กันตพัฒน์ เพิ่มพูนพัชรสุข) ที่จะมาเรียกเสียงฮากระจาย ถึงแม้ว่าจะมีมุขตลกผสมอยู่ แต่ในส่วนของความรักเรื่องนี้ก็โรแมนติคสุดๆ ถือเป็นงานที่ทีมงานทุกคนจัดเต็มมาก สุรีทิพย์ กล่าวเพิ่มเติม