วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

งาน ANNIVERSARY VCT PARTY ครั้งที่ 5 คึกคักด้วยรถแต่งกว่า 200 คัน


งาน ANNIVERSARY VCT PARTY ครั้งที่ 5


บริษัท 666 แม็กซ์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ร่วมกับ VIPCARTHAILAND เว็บไซต์รถแต่งในสไตล์ VIP จัดงานประกวดรถแต่ง VIP STYLE ภายใต้ชื่อชื่องาน “ANNIVERSARY VCT PARTY ครั้งที่ 5 By PP SUPERWHEELS  โดยงานจัดขึ้น ณ ลานจอดรถหน้าศูนย์สรรพสินค้า MEGA BANGNA เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 255 โดยการจัดงานครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก คุณชัยยศ  เอี่ยมสมบูรณ์กร เป็นประธานในการเปิดงาน ร่วมกับคุณศักดิ์ชัย  ลิ้มสุข ประธาน CLUB VIPCARTHAILAND ซึ่งกิจกรรมการประกวดรถแต่ง VIP STYLE ครั้งนี้จัดติดต่อกันเป็นครั้งที่ 5 แล้ว และได้รับการตอบรับจากผู้ชื่อชอบการแต่งรถมากขึ้นเป็นลำดับ  ทั้งนี้จากการจัดงานครั้งที่ 4  ณ สนามมอเตอร์สปอร์ต มีรถเข้าร่วมประกวดประมาณ 100 คัน แต่ว่าในครั้งมีรถเข้าร่วมประกวด รวมกับรถที่มาร่วมโชว์ทั้งหมดกว่า 200 คันทีเดียว

คุณชัยยศ  เอี่ยมสมบูรณ์กร กรรมการผู้จัดการบริษัท PP SUPERWHEELS จำกัด ผู้สนับสนุนหลักในการจัดงานครั้งนี้ เปิดเผยว่า ต้องการผลักดันให้วงการตกแต่งรถยนต์ ซึ่งรวมไปถึงวงการมอเตอร์สปอร์ตของบ้านเรา ก้าวขึ้นไปทัดเทียมกับผู้นำในวงการแต่งรถอย่างประเทศญี่ปุ่น และสหรัฐอเมริกา โดยในปี 2557 มีการเตรียมแผนงานที่จะนำเอารถแต่งอย่างรถ VIP STYLE และรถปิกอัพ พลังดีเซลระดับหัวแถวของประเทศไทย ไปร่วมแสดงในงานโชว์รถแต่งระดับโลก TOKYO AUTO SALON 2014 ที่ประเทศญี่ปุ่น ด้วย

พริตตี้ สาวสวย งาน ANNIVERSARY VCT PARTY ครั้งที่ 5


ทางด้านบรรยากาศของงานในปี เริ่มคึกคักตั้งแต่ช่วงเช้าที่บรรดารถ VIP STYLE  ทยอยเดินทางเข้าลงทะเบียน  ส่วนในช่วงเย็นมีผู้ให้ความสนใจเข้ามาชมและสัมผัส ร่วมถ่ายรูปรถสวยๆกันอย่างล้นหลาม นอกจากนี้ยังเต็มอิ่ม เต็มตากับบรรดาพริตตี้สาวสวยภายในงานกว่า 30 ชีวิต ขณะที่การประกวดพริตตี้ VIP GRIL อีกหนึ่งสีสันของงานปรากฏว่า  น้องออฟฟี่  สามารถเอาชนะใจหนุ่มๆได้ดอกกุหลาบมากที่สุดคว้าตำแหน่ง VIP GRIL ไปได้ นอกจากนี้ภายในงานยังสนุกและมันส์ไปกับ มินิคอนเสิร์ตของวง SWEET  MULLET และแน่นอนไฮไลท์สำคัญของงานก็คือการประกาศผลรางวัล ซึ่งมีถ้วยรางวัลมอบให้เกือบ 50 รางวัลกับรุ่นประกวด 12 รุ่น โดยรุ่นที่ถือว่าเป็นรุ่นใหญ่สุดของงาน รุ่น BIG SEDAN JDM  ในปีนี้ปรากฏว่ารถที่คว้างรางวัลชนะเลิศไปได้เป็นรถยนต์  LEXUS  LS 430 จากผลงานของร้าน LOVESOUND ร่วมกับ FASY GUY โดยแว่วๆว่าซุ่มทำกันมาเกือบๆ 2 ปีทีเดียว

พริตตี้ สาวสวย งาน ANNIVERSARY VCT PARTY ครั้งที่ 5


ANNIVERSARY VCT PARTY ครั้งที่ 5

By PP SUPERWHEELS” ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดียิ่งจาก  ETON ,NANKANG ,AIR HI-SPEED ,TODA , CAR DANCE ,FAST GUY ,ACHILLES ,SMT ,LEO XENON ,PARTO และ สิงห์  รวมทั้ง ศูนย์สรรพสินค้า เมกา บางนา ที่อำนวยความสะดวกในการจัดงานครั้งนี้