วันศุกร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

NITTO ส่ง NT830 ลุยตลาดรถยนต์ ECO Car


บริษัท ต.สยามคอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายยางนิตโต(NITTO) จัดส่งยางขวัญใจมหาชน NITTO NT830 ขนาดใหม่ล่าสุด 195/55R15 สำหรับรถขนาดเล็ก และ ECO Car ตอบรับกระแสรถคันแรก หลังจากเพียง 6 เดือน ที่ได้เปิดตัว ยางรหัสใหม่สุดร้อนแรง NITTO NT830 เมื่อกลางปี 2555 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับผมตอบรับเป็นอย่างดีเยี่ยม พร้อมการบอกต่อถึงประสบการณ์ตรงจากกลุ่มผู้ใช้ ถึงความนุ่ม..เงียบ และประสิทธิภาพในเกาะถนนของยางรุ่นดังกล่าว ผ่านสื่อดิจิตอลต่าง ๆ

NITTO


นายอภิชัย ตั้งวงษ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยามคอมเมอร์เชียล จำกัด กล่าว “จากผลตอบรับอันดีเยี่ยมจากกลุ่มผู้ใช้รถในปัจจุบัน ที่ต้องการยางที่สามารถตอบสนองความต้องการได้ทุก ๆ ด้านในการขับขี่ไม่ว่าจะเป็นความ นุ่มนวล ที่มาพร้อมความเงียบ จากยางรถยนต์ในขณะขับขี่ รวมถึงประสิทธิภาพในการเกาะถนนแบบยางสปอร์ต เพื่อความมั่นใจในการควบคุมในทุก ๆ พื้นผิวถนน ซึ่ง ยาง NITTO NT830 สามารถตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม รวมถึง จุดแข็งของยาง NITTO ที่เป็นยางที่ผลิต และ นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น 100% จึงทำให้ลูกค้าต่าง ๆ มั่นใจในคุณภาพของสินค้า พร้อมการบริการหลังการขาย ที่ทางบริษัทชูนโยบาย “รับประกันคุณภาพ ตลอดการใช้งาน” เป็นเพียงเจ้าเดียวในประเทศไทยที่กล้ารับประกัน”

NITTO


โดยในปี 2556 นี้ ทางบริษัทฯ ก็ได้เน้นไปในส่วนการทำการตลาดสำหรับรถขนาดเล็กหรือ Eco Car ซึ่งได้มีผลมาจาก “นโยบายรถคันแรก” จึงทำให้รถยนต์ในท้องตลาดในปัจจุบัน เป็นรถยนต์ที่ใช้ล้อและยางขนาดเล็ก ซึ่งผู้จัดจำหน่ายยางทุก ๆ ค่ายก็ต่างหมายปองที่จะเข้ามาแบ่งส่วนแบ่งตลาดของยางรถยนต์กลุ่มดังกล่าวให้ได้มากที่สุด โดยงัดกลยุทธ์ด้านราคา และโปรโมชั่นต่าง ๆมากระตุ้นในการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคเป็นอย่างมาก ในปีนี้ ทางบริษัทฯจึงได้เน้นเรื่องการทำการตลาดผ่าน Sport Marketing & Digital Marketing แบบเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการสนับสนุนการแข่งขันรายการ “NITTO-3K 2013″ ซึ่งเป็นรายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่มีผู้เข้าแข่งขันมากที่สุดในประเทศไทย และได้โชว์ประสิทธิภาพของยาง NITTO รุ่นต่าง ๆ ผ่านการแข่งขันรายการดังกล่าว รวมถึง Digital Marketing ที่ทางบริษัทฯ ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง

ข่าวแนะนำ

เปิดตัวแล้ว เบนท์ลี่ย์ คอนติเนนทัล จีที สปีด ยนตรกรรมหรูจากอังกฤษ
Mazda RX8 แต่ง เซ็ตเทอร์โบ โมให้จี๊ดจ๊าด
Engine for Retro Car : เปลี่ยนหัวใจ ปลุกม้าแก่ !!!