วันพุธที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2556

เปิดรับสมัครสาวมั่น วัยใส ชิงตำแหน่ง มิสมอเตอร์โชว์ 2013

ประเดิมกิจกรรมแรกของปีอย่างเป็นทางการด้วยการเปิดรับสมัครมิสมอเตอร์โชว์ 2013 หญิงสาวที่มีความโดดเด่น กล้าแสดงออก  มั่นใจ   มีปฏิภาณไหวพริบ  เฉลียวฉลาด  และเป็นคนรุ่นใหม่  เข้าร่วมการประกวดชิงตำแหน่ง เพื่อเป็นตัวแทนประชาสัมพันธ์การจัดงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 34” งานระดับชาติ ที่รู้จักกันทั่วโลก โดยจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายน 2556 นี้  ณ ชาเลนเจอร์ฮอล อิมแพค เมืองทองธานี หลังจากห่างหายกันมา 1 ปีกับเวทีการประกวด “มิสมอเตอร์โชว์” ด้วยเหตุอุทกภัยน้ำท่วมจนบิ๊กบอส ค่ายกรังด์ปรีซ์ฯ มีมติเป็นเอกฉันท์ให้งดการประกวดที่ต้องมีขึ้นในปี 2555 เพื่อเป็นการสนับสนุนให้น้องๆ มุ่งเน้นหนักกับการศึกษา หลังจากที่สูญเสียโอกาสไป จากเหตุน้ำท่วมเมื่อปลายปี 2554 ที่ผ่านมา

miss motorshow 2013

สำหรับปี 2556 ที่จะถึงนี้ เวทีแห่งมิตรภาพ สื่อกลางแห่งการแสดงออกอย่างสร้างสรรค์ พร้อมโอกาสก้าวสู่วงการบันเทิง ในกิจกรรม  “มิสมอเตอร์โชว์ 2013”   เปิดรับสมัครอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ – 2  กุมภาพันธ์  2556  เพียงแค่สาวใดมีคุณสมบัติดังต่อไปนี้
1.เพศหญิง   อายุระหว่าง  16-22 ปี
2.ส่วนสูง 165  ซม. ขึ้นไป
3.การศึกษาตั้งแต่ระดับมัธยมศึกษาหรือเทียบเท่าขึ้นไป
4.บุคลิกภาพดี กล้าแสดงออก

เตรียมเอกสารมาสมัครด่วน
1.รูปถ่ายเต็มตัวขนาด 6 x 4 นิ้ว 1  รูป
2.รูปถ่ายขนาดหน้าตรง 6 x 4 นิ้ว 1  รูป
3.สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน
4.สำเนาบัตรประจำตัวนักศึกษา
5.ค่าสมัคร 400  บาท

ด้านนายจาตุรนต์ โกมลมิศร์ รองประธานกรรมการบริหารอาวุโส บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และรองประธานจัดงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์”  กล่าวว่า “งาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ซึ่ง ถือเป็นงานมอเตอร์โชว์ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียและยังได้รับการยกย่องในระดับนานาชาติอีกด้วย ส่งเสริมชื่อเสียงและสร้างภาพลักษณ์อันดีของประเทศไทยเป็นที่รู้จักทั่วโลกมาอย่างต่อเนื่อง   ส่วนการประกวดมิสมอเตอร์โชว์เองก็ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของงานที่สร้างสีสันได้อย่างมากควบคู่กับการจัดงาน   “มอเตอร์โชว์” มาเป็นระยะเวลาต่อเนื่องโดยปีนี้เป็นปีที่ 18 แล้ว ไม่นับรวมที่งดการประกวดจากเหตุอุทกภัยที่ผ่านมา  สำหรับผู้ที่ได้รับตำแหน่ง มิสมอเตอร์โชว์ นั้นจะทำหน้าที่เป็นประชาสัมพันธ์พิเศษ ในการประชาสัมพันธ์ข่าวสาร เกี่ยวกับงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์  2013”   และเวทีแห่งนี้เป็นเวทีที่เปิดกว้างทั่วประเทศ  เพื่อคัดสรร น้องๆมาดำรงตำแหน่งอันทรงเกีรยตินี้   ผมในฐานะรองประธานการจัดงานฯ จึงอยากขอเชิญน้องๆ มาสมัครร่วมประกวด มิสมอเตอร์โชว์ 2013  เพื่อจะได้ใช้ความสามารถที่มีอยู่ของน้องๆอย่างมีคุณค่า  และยังได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์  อีกทั้งเป็นการสร้างชื่อเสียงมาสู่รั้วสถาบัน และครอบครัว ในระดับประเทศอีกด้วยครับ”

สำหรับสาวสวยที่สนใจสามารถสมัครด้วยตนเองได้ที่ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ฝ่ายกิจกรรมพิเศษ (ประกวดมิสมอเตอร์โชว์ 2013)