วันศุกร์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2556

ข่าวรถยนต์ล่าสุดยานพาหนะจะไปมาก

เย็นวันขึ้นปีใหม่ ข่าวรถยนต์ล่าสุด ใหม่ 12 เดือน รถยนต์ที่มีทั้งหมดเดินทางใกล้เช่นเดียวกับที่ รถที่ใช้พวกเขา มันก็ไม่ได้สนุกสนานแน่นอนว่าตรงสั้นเพียงเพราะระยะเวลาส่งมอบอย่างรวดเร็วจึง ในที่สุดเราทุกคนมาถึงที่งานฉลอง "New Year" จริงสามารถทำสำเนาของมัน ผู้คนจำนวนมากมีแนวโน้มที่จะมีความสุข สัปดาห์กิจกรรมพิเศษเพื่อรำลึกถึงความยาวกับแต่ละอื่น ๆ เร็วที่สุดเท่าที่ หลังจากปีที่วุ่นวาย หัวข้อทั่วไป ช่วงเทศกาลวันหยุดคือ "การเดินทาง" ในขณะที่มันเป็นบ้านที่กล้ามเนื้ออย่างมีนัยสำคัญทางหรือแม้กระทั่งผมก็ไปอยู่ที่บ้านใกล้ เช่นเดียวกับเหตุผลสำหรับการเดินทางของคุณจะ ที่เกือบจะทุกคนจะต้อง "ไดรฟ์" รูปแบบที่แตกต่างกันของการเดินทางปัจจุบันมี หรือไม่รอบหรือพักผ่อนหย่อนใจแม้ไกล จะต้อง "ตรวจสอบยานพาหนะของคุณก่อนที่คุณจะไป" ทั้งหมดในจำนวนนี้รวมเราจะนำเสนอเรื่องราวจากยานพาหนะการตรวจสอบ ก่อนวันหยุดปีใหม่พันธมิตรของฉันและฉันยาวหากต้องการค้นหาหรือมิฉะนั้นเดินทางไกล ฉันต้องตรวจสอบก่อนที่จะหลบหนีอาจมีการพิจารณาพื้นที่ที่รู้ฉันยังอยู่ในความคิดของฉันที่ folks หลาย "มองข้าม" มันได้รับการน่าพิศวง ฉันขอแนะนำให้ใน "น่าสนใจ" เช่นเดียวกับ "คาดไม่ถึง" อาจจะยังมีคนลืมมัน ผมกำลังมุ่งหน้าไป ไม่ว่าจะเดินทางใกล้หรือบางทีอาจจะเป็นอย่างมีนัยสำคัญ หรือบางทีอาจจะเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ที่จะมองหารถยนต์ก่อนที่จะหยุด ไม่เชื่อว่าเพียงใกล้กับหรือแม้กระทั่งทางยาวออกไป แต่ฉันไม่ได้ล้าสมัย ค้นหาเหตุผลที่จะไม่จำเป็นต้องยืนยันยานพาหนะ จริงๆ มันเป็นสิ่งที่มันเป็นสิ่งที่มัน "แตกหน่อ" ความจำเป็นที่จะกล่าวว่าเป็นพวกเขามีประสบการณ์วันหยุดพักผ่อนเคารพหยุดดัง นั้นผมจึงไม่ทราบเรื่องนี้ ไม่มีใครอยู่ในรถไม่ได้เป็น "เมา" เพียงไม่นอกจากนี้ยังมีช่วงวันหยุดยาวต่อไป แต่คุณอาจได้รับ "Madm ื achk" ซ่อมแซมจริงมีราคาแพงกว่าปกติหลายกรณี คุณจะถูกบังคับให้จ่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าพักผ่อนหย่อนใจที่อยู่ห่างไกลในวันนี้ เพื่อสร้างจำนวนเงินสูงสุดของปัญหา เช่นวัสดุเหลือใช้ "รู้สึก" จากการเดินทางเพียงไม่เพื่อที่จะเป็นอันตรายต่ออย่างถาวรเงินใหญ่เราจำเป็นต้องรถยนต์ที่จะทดสอบก่อนเวลาเล็ก ๆ ที่ดีกว่าไกลเมื่อ เราเข้าใจว่าประชาชนจำนวนมากมีที่จะเดินทางไกลกลยุทธ์เช่นเดียวกับในคนโดย เฉพาะอย่างยิ่งมันเป็นไปได้ที่นี่ แต่ฉันไม่ได้ตรวจสอบรถก่อนที่จะ? และดังนั้นวิธีที่ดีที่สุดจะ "ขอเวลาในการตรวจสอบรถยนต์ก่อนที่จะออกจากกัน" ผมจะดำเนินการต่อไปไม่ได้จริงๆ นี้การจัดเก็บอ่อนเพื่อทดสอบ ช่างพื้นที่จัดเก็บและเขาก็ / งานของเขาเธอรอบสายรอ ผมเคยไม่ถูกต้อง หรือสิ่งที่ต้องการที่เริ่มลดลงไปข้างหน้าของการบาดเจ็บมากขึ้นมันจะเพราะความเร็วขึ้นที่ปลาย เขาทำรถที่คุณต้องการ ไม่เลว ตีค่าใช้จ่ายโดยเฉพาะอย่างยิ่งตี ตรวจสอบออกสำหรับวันเดียว 14 ก่อนที่จะจะไกลกว่า ความจำเป็นในการให้บริการคืออะไร ไม่ได้มีเวลาที่จะทำให้มัน ผมรู้สึกดีขึ้นมากฉันจะดูเล็กน้อยในวันนี้ ไม่เบาว่ารถยนต์เพียงไม่ล้าสมัย (พันธมิตรของฉันและฉันยังถูกสร้างขึ้นด้วยการทดลอง)บางคนไม่ได้เก่ามาก มันอาจจะคิดว่ามันได้ฟรีโดยสิ้นเชิงมันก็ไม่ได้อายุ หรือล่าสุดค่อนข้าง ผมไม่ทำจริงๆมัน "หุ้นส่วนของฉันและฉันมากผิดอย่างสิ้นเชิง" เพื่อรัฐที่รถยนต์แดงทิ้งไว้บนด้านข้างของเค้ามีไม่น้อยที่จะทำ ไม่แน่ใจว่าจะล้าสมัย หรือบางทีอาจจะเป็นแบรนด์รถยนต์ใหม่จะไม่ได้รับความเสียหาย ไม่เพียง แต่รถยนต์เฉพาะในบางครั้งมันอาจจะเป็นไปได้ว่าทั้งความผิดพลาดที่เกิดขึ้น ตลาดรถ เราจอดรถผลักดันตัวเอง "หุ้นส่วนและลวดก้อนฉัน" ไม่ผิดพลาดของรถยนต์ด้วยตัวเอง (ในบางรูปแบบก็มีจุดที่อ่อนแอไม่ว่ากัน) เพื่อให้แน่ใจว่าได้รับการยอมรับ รถยนต์ที่พวกเขากำลังขับรถทางไกล ทุกอย่างจะกลายเป็น "งานหนัก" ฉันจะต้องใช้มันสำหรับระยะยาวอาจจะ "ไม่ดี" แต่ฉันจะใช้ขอให้ตรวจสอบเบื้องต้น จนกว่าคุณจะตรวจสอบ "ส่งเพื่อให้สามารถไปที่อู่" หรือ "กลาง" เพราะได้รับความรับผิดชอบของเขา เราได้ข้อตกลงที่จะจ่ายสำหรับการหรือเธอของเขาเองค้นหาการรักษาความปลอดภัยเริ่มต้นรอบสำหรับยานพาหนะเพื่อตรวจสอบแสงรอบคันผมไม่ได้ตรวจสอบพวกเขาทั้งหมด แสงที่เกิดขึ้นจริงเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะอยู่ใกล้ชิดกับ ไม่มีความสำคัญน้อยเช่น "จัด" ถ้าโคมไฟที่มีสีสันสดใส ทัศนวิสัยในช่วงกลางคืนก็มีความเสี่ยงฟรีพวกเขากำลังขับรถ ถนนได้รับอย่างเห็นได้ชัด พันธมิตรของฉันและฉันดูออกไฟสลัวสูงไฟคอลัมน์ผ่านคืนเนื่องจากทุกหนึ่งของจังหวัด ในกรณีส่วนใหญ่คุณจะสังเกต "ความมืด" เช่นเดียวกับ "ความมืด" ถ้าไฟถูกใส่ผิดสาเหตุ "หน้ามืด" และคุณถ้าคุณถามฉัน โชคดีที่ในกรณีที่ "Exactly ด้านเดียวกัน" แต่จะได้รับการทนที่เป็นสารอันตรายจริงๆ ฉันจะทำให้มันที่ดีมากต่อ ไปนี้เป็น "การเปลี่ยนแปลงไฟแดงปลายอ่อน" มันไม่ได้หายไปเพราะมันเป็น "อ่อนโยน" ของรถยนต์คือ "อ่อนโยนกับออก" ชนิด "ฉันเองก้น" เมื่อใดก็ตามที่คุณเบรค แต่ไม่รุนแรงก​​็จะไม่ยึดติดกับนี้ รถยนต์เมื่อฉันไม่มีความคิด ในขณะที่คุณเบรค ช่วงหยุดที่คุณไม่ทราบว่ามันอาจแยกให้ขึ้นเร็ว ๆ นี้พูด (มากจะไม่ทน) "ข้อสรุป" คล้ายอ่อนนี้ เป็นภายในแสงเดียวกัน แสงสีแดงเหมือนกัน แต่เพียงถ้าโคมไฟสีเทาก้นอาจโคมไฟที่เกิดขึ้นจริงหรือบางทีอาจจะไฟ เวลาใดขับรถเวลากลางคืน ไม่ได้มีเบรค ทำเครื่องหมายเป็นข้อสรุปไปที่รถหลังจากที่มองมาที่เขาอยู่ในตำแหน่งที่แตกต่างกัน บางทีน้อยเกินไปอ่อนโยน ผมดันไฟท้ายโดยเฉพาะอย่างยิ่ง วันเวลาไม่มีปัญหา แต่รอบคืนอันตราย "ไฟสัญญาณ" จะไม่มีอะไรที่ระบุไว้ที่ทั้งหมดหรือไม่นี้ไม่ได้เป็นรถยนต์ที่คุณต้องการจะเปิด อาจจะทำให้เกิดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตรวจสอบกับของเหลวที่แตกต่างกันหม้อไอน้ำน้ำร้อนกลางที่เป็นพื้นฐาน บุคคลที่เราควรจะ "ดู เป็น" ว่าของเหลวต่าง ๆ นานาในการเริ่มต้นรถจากที่เกิดขึ้นจริง "เย็นมาก h2o" และ "h2o ที่ถือบัตรเกี่ยวกับน้ำดื่มกลับพื้นที่" ที่จะตรวจสอบไปพร้อม ๆ กัน น้ำ ดื่มภายในหม้อไอน้ำร้อนกลางอาจจะ "เสร็จ" ของน้ำในหม้อจะยังคงอยู่ขึ้น "ขวาขึ้นจนกว่าสมบูรณ์ขีด" แม้ว่าจะไม่ยัดจนถึง stocked เต็ม ผมมักจะตรง didnrrrt ขึ้น การประเมินอาจจะถูกสร้างขึ้นในช่วงเวลานั้น "Cool" แต่ถ้ามันร้อน "ผิดปกติ" เปิดหมวก rad ฉันไม่จำเป็นต้องแจ้งให้เราทราบว่าวิธีการที่เป็น ฉัน ยังเป็นเจ้าของรถถ้ารถยนต์ของตัวเองจะเป็น "น้ำดื่มไปไม่ถูกต้องมาก" เรียงลำดับของการลด 2 หลายต่อน้ำเพื่อกรอกขวดมากขึ้นกว่าที่คุณต้องการที่จะนำเสนอว่ารถอาจจะ "หยด" บางระดับ อย่าทิ้งฉัน ผมขับรถไปไกลสรุปด้วยน้ำรั่วไหลออกออก เจรจากันจนกระทั่ง "ชน" หรือที่เรียกว่า "ความอบอุ่นมากกว่า" ซึ่งก่อนหน้านี้คุณของตัวเองมากคุณอาจประสบสังเคราะห์ที่เป็นบ่อย ไม่ต้องพูดถึงว่าเพราะมันมีอยู่แล้ว มองเข้าไปในระดับน้ำมันเครื่องเป็นจริงเต็มรูปแบบหรือบางทีอาจจะ Farreneheit ที่ติดวัดอยู่ห่าง ต้องกรอกข้อมูล "อย่าปล่อยให้ตัวเองเป็นเช่นกัน" จะไม่ทำให้ดีขึ้นได้ หากมีการเปลี่ยนแปลงน้ำมันรถของคุณที่สำคัญคือเนื่องจาก หากต้องการเปลี่ยนกว่าก่อน เครื่องยนต์โดยเฉพาะจะต้องดำเนินการที่จะทำงานหนัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เขาเดินขึ้นและลง สะสมอุณหภูมิ ในกรณีที่คริลิคจะเป็นเนื้อ ที่จะนำมาหรือแม้กระทั่งถ้า "โครงสร้างเปิดเผย" น้ำมันหอมระเหยเป็นเวลานานจนกว่าจะสิ้นสุดเวลาที่จะทำลายออกถ้าคุณถามฉันสังเคราะห์สำหรับ "อัตโนมัติ" หรือ "Auto" มันจะต้องมีการคำนวณด้วยเกียร์เดียวกัน ว่าน้ำมันเดียวกัน หากการศึกษาระดับปริญญาของเหลวต่ำเป็นพิเศษ อาจจะเป็นเพราะความสูญเสียที่เกิดขึ้นจริง หรือบางทีอาจจะสิ่งที่ สามารถนำไปสู่​​การขาดของอุปกรณ์ ใส่ขนาดใหญ่ที่เกิดขึ้นจริงเมื่อ พันธมิตรของฉันและฉันมีการเปลี่ยนแปลงกระตุกเวลาโดยเฉพาะอย่างยิ่งข่าวรถยนต์ล่าสุดมันกระชากสนุกกับมันโดยทั่วไปสามารถ หรือบางทีอาจจะน้ำมันหมด อย่าปล่อยให้เหล่านี้ เกียร์ทำให้ง่าย โดยเฉพาะช่วงการขับรถ บุคคลนี้จะต้องขึ้นลง ฉันได้รับปัญหาใหญ่ โดยทั่วไปแบ่งเป็น ควรจะมีการตรวจสอบให้อยู่ในระดับปกติ หรือบางทีอาจจะตามไปค้าของเหลวเบรคและยังเทคนิคเบรคเพียงเกี่ยวกับทุกถัดไปความเสี่ยงของการผ่านไปด้วยความเคารพ "เบรก" ผมเบรคเมื่อขาดเรามัน สลักเกลียวของเราเองก็ไม่ได้เช่นเดียวกับ "เสือกระบากป่า" เอ้ย "เสือกระดาษ" เนื่องจากระบบหยุด น้ำมันเบรคจะต้องพบในการส่งผ่านพลังงาน เราทุกคนผลักดัน เพื่อ ให้สามารถเบรกกลไกเพื่อให้สามารถ "หยุดรถ" สามารถระดับสูงเห็นได้จากมันไม่ได้เติบโตเป็นเพื่อให้สามารถล้นสีเพื่อให้ สามารถที่จะกัด หากสกปรกของเหลวอเมริกันแอฟริเริ่มที่จะปรับเปลี่ยนได้ทันที ช่วงเดินทาง เพื่ออัตราความเร็วที่รวดเร็วในเขต พร้อมเนินเขา (ภายในเหนือ) จะต้องดำเนินการขนาดใหญ่เบรก เมื่อของเหลวระบบเบรก หรือความเสียหายแม้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งยางจะไม่ดียางหรือบางทีอาจจะ "ปล่อยเบรค" จะไม่ยุติการพูดคุย ฉันมักจะพบเมื่อเรายืนยันว่าเราเบรกจอดรถที่จะถืออื่น ๆ ยืนยันชิ้นส่วนเบรกนอกจากจะต้องมีรูปร่างที่ดีภายใน ฉันไม่สามารถระบบเบรก, ไฟเบรกโดยเฉพาะอย่างยิ่งจะไม่รั่วไหลถ้าเนื้องอกไม่ได้จริงๆแยก ฉันจะตรวจสอบว่าสำหรับฉันบุคคล พันธมิตรของฉันและฉันคิดว่าเกี่ยวกับเรื่องนี้เรื่องที่ร้ายแรงเป็นเมื่อเทียบกับฉัน ชีวิตขึ้นอยู่กับมันหลังจากที่ตายนี้ลดลงใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ h2ovoir ตัวเอง คนที่ไม่ค่อยเห็น แบตเตอรี่ถูกต้องชัดเจนพอจริงน้ำ Re-acting ความต้องการในการชาร์จ เมื่อ h2o จะลดลงมากหรือแห้งออกพลังงานจากแบตเตอรี่จะไม่ถือง่ายต่อรถยนต์อย่างไม่มีอำนาจที่จะยิงจริง เทคนิคบางอย่างพลังงานอื่น ๆ ในรถ แต่รถไม่สามารถทำงานบนเช่นกัน เช่นเดียวกับความผิดปกติของอาจก่อให้เกิดความเสียหายให้กับระบบไฟฟ้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งในรถ ที่นี่คือแบตเตอรี่ "ไม่ รวมน้ำดื่ม" แต่ฉันไม่ได้ต้อง "กลุ่มอายุ" ของแบตเตอรี่ไฟฟ้าหากมีการวิ่งออกไปนานกว่าสองสามปีก็จะต้องถูกแทนที่ล่วง หน้าในการเดินทางส่วนตัวผมคิดว่าน่าจะดีและล้อยางยางจะเป็นจุดเดียว "ตอบสนองถนน" ข่าวรถยนต์ 2012 ยานพาหนะน้ำหนักมาก ถนนด้วยความเหนื่อยล้าตั้งแต่มือสี่รายการ (สี่ล้อ) ผมเน้นล้อจริง, ที่จอดรถมากแพ่งเพ​​ื่อฉันว่า ถ้าพวกเขาพองในก้าวสูงจริงๆมันคือ "ความรับผิดชอบ" ไม่มีรายการที่ดีสำหรับยานพาหนะใด ๆ ยางมีรูปร่างที่ดีมี ยางเก่าเพียงไม่ลวดลายดอกไม้สีขาวออกแตกอบอุ่นขยายและอื่น ๆ ผมเชื่อว่ามันต้องเราทุกคนจะตาย ฉันควรจะได้รับการเปลี่ยนแปลงเป็นเวลานานที่ผ่านมา ไม่ยอบแยบกับซากปรักหักพังไอเสียมีโอกาสหลังจากที่มันควรจะเป็นยางรถยนต์ระยะยาวที่มีคุณภาพสูงของคุณส่ง ขั้นต่ำของให้มันกลายเป็น "ฉันจะซื้อแบรนด์ไอเสียใหม่" ไม่จริง "% พลาสติก" มีแนวโน้มที่จะยืนยันข้อสรุปวันหรือแม้กระทั่ง "ดัน" ออกไปทางขวาผมมันบอกว่า ผมชี้ให้เห็น didnrrrt มันและไม่สามารถมองเห็นเพื่อ "ตรวจสอบอ้วนท้องร่วมกับ" ผมเชื่อเก้าสิบ% ได้ mislaid ยางพิเศษแน่นอนไม่มีลม มันไม่มีประโยชน์อะไรที่ล้อจะแบน ความเครียดจากการแบนไส้ป้อแป้ ศัตรูสารพิษที่ซ้ำกันมันควรจะซ้อนกันขึ้นสำหรับอ้วนท้องข้างฉัน จะไม่ใช้มันอีกครั้งในที่สุดการรับคนพร้อมที่จะผลักดันโดยประมาทเลินเล่อและไม่ขับเมาและยังง่วงสรุปมันไม่ได้เป็นรถตัวเองก็มีที่จะจบลงด้วยการถูก "ใบอนุญาต" เพื่อให้สามารถได้อย่างถูกต้องเพียงวิธียานพาหนะ ความปลอดภัยเหลือเชื่อ ประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมอย่างไรก็ตาม "จิตใต้สำนึกแรงจูงใจ" ล้มเหลวที่จะช่วยให้ดีขึ้น สิ่งที่สร้างความต้องการของ "ผ่อนคลายเพียงพอ" ก่อนที่จะสดชื่นร่างกายของคุณสำหรับวันเดียว 2 แท็กสามารถช่วยลดการนอนหลับเป็นจริงผลักดันการขยายหลังจากที่มีผลต่อผู้ขับขี่คลิปวิดีโอ พันธมิตรของฉันและฉันล้าง ขยายออก ไม่ควรสร้างนานเกินไป หรือ มันไม่ "นอนในสถานที่ปลอดภัย" คู่แข่งอย่างแท้จริงจะขับเหนื่อยคือ "บริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่ไม่มี" ฉันไม่ชี้ให้เห็นว่ามักจะ ลง และสกปรกสามารถถือเป็นที่สิ้นสุดซ้ำเพื่อให้สามารถ "be careful เดินทางสติ" ไม่ได้เป็นความเร็วที่เหมาะสมเพื่อให้สามารถเกิดคราสจี้โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ไม่ได้มารอบอย่าผลักเร็วเกินไป มักจะเป็นอันตรายเพื่อให้สามารถสังเกตง่าย "กำหนดเป้​​าหมายการจราจร" และยัง "คิดไปข้างหน้า" จะดีเกินไปเป็น "รวม" อะไรเพื่อให้คุณสามารถตรวจสอบ ก่อนที่จะมีแบรนด์ใหม่ 12 เดือนวันหยุดมาถึงที่แบบนี้ พันธมิตร ของฉันและฉันหวังว่า "คุณควรจะตรวจสอบปัญหาโดยเฉพาะอย่างยิ่งยานพาหนะก่อนที่" ความปลอดภัยที่เกี่ยวข้องกับตนเองครอบครัวของคุณและเพื่อน (ฉันจะไม่ไป) เราในทางที่ไม่เอามันและติดมันหรือถาวร (undoable. ผม ต้อง การยกรถ) สิ้นสุดฤดูกาล 2555 โรงรถทีม 'org "มันปรารถนาที่มีประสิทธิภาพ. ทั้งหมดที่คุณได้ไปโชคดีมีความสุขแบรนด์ใหม่ 12 เดือน 2556 เกี่ยวกับ ข่าวรถยนต์ล่าสุด