วันอังคารที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2556

รถยนต์ ใหม่ คู่ของประตูรถยนต์ต่างๆฉลอง Kia & มาสด้า 2

"ถ้าฝาแฝดที่ออกวางสมถะขัดแย้งที่เกิดขึ้นจริง รถยนต์ ใหม่. ครอบครองชนกับเรือรบฟอร์ด one.some เลี้ยงโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เหลืออยู่และยังเปิดไปข้างหน้าด้วยเครื่องยนต์ actu 1.five กับเกมออนไลน์ขนาดใหญ่โดยการแรก ยานพาหนะท​​ี่เกี่ยวข้องกับการคุ้มครองอำนาจ "

รูปแบบที่แตกต่างกัน มูลนิธิที่เกี่ยวข้อง
มาสด้า 2

ไม่ได้พูดถึงสิ่งที่มาสด้ารุ่นสองรุ่นห้าประตูด้านหน้าที่ทำให้ใหญ่ตอบสนองความ folks ครบกำหนดของฉันกับประเภทที่ทันสมัย​​ที่ทันสมัย รุ่นล่าสุดที่มีจำนวนมาก ข่าว รถยนต์ ล่าสุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งสถานที่ให้บริการที่ทันสมัย​​มีให้เห็นบ่อยครั้งเพื่อให้สามารถเปิดใช้งานในตลาด อยู่บนพื้นฐานของ 5 ประตูรถยนต์ไอเปลี่ยนกลับเล็ก การออกแบบที่มีโครงร่างที่ดีที่กำหนดเช่นเดียวกับความไวมากจากการเคลื่อนไหวลดลงความคืบหน้ากับตำแหน่งของดวงอาทิตย์
เฟียสต้าฮอนด้า

Ford Fiesta เป็นเช่นเดียวกับเช่นเดียวกับที่เกิดขึ้นจริงการฆ่าจอห์นคลาร์กกับที่จะขายในภายหลัง กรอบและขนาดกับตัวถังมักจะไม่ต่างมาก เปิดตัวครั้งแรกพร้อมกันสองรุ่นที่มี single.half โหลลิตรเช่นเดียวกับรุ่น single.some ลิตรกับ single.6 ลิตรมีเปิดรับเพิ่มขึ้นจากการโฆษณาในขณะที่มันจะขึ้นอยู่กับวันที่สำหรับทันสมัย รูปแบบจะได้รับการปล่อยออกมาแนวโน้ม ฉลองฮอนด้ากำลังจะมาถึงติดตามกลยุทธ์มองที่ผสมคม และเพื่อแสดงให้ดีมีประสิทธิภาพอุตสาหกรรมเครื่องครัวฮาร์ด anodized ภาพยนตร์ภายในสไตล์ Eu

ในอารมณ์ต่างๆ เราได้รับการมุ่งมั่นที่อย่างเต็มที่
มาสด้าสอง

ภายในด้วยมาสด้าคู่ของอาจจะเค้าร่างด้วยการออกแบบที่โค้งมน ด้วยความรู้สึกที่เกี่ยวข้องกับการกีฬาสำหรับตำแหน่งเช่นในสถานที่ที่นั่งเบาะ Bucket บางส่วนควบคุมตำแหน่งเพื่อมีขนาดใหญ่ - ต่ำ, อัตโนมัติส่ง แผงเซลล์แสงอาทิตย์ที่เกิดขึ้นจริงเกี่ยวกับพาเนลรีบ หน่วยจะอยู่ในทำเลที่สะดวกครบครัน และอื่น ๆ ที่ไม่ยุ่งยากกับหลายดำเนินการควบคุม สำหรับการควบคุมเสียงเพลง ที่เหมาะสมวิทยุ / แผ่น / เพลงจริง iPhone / iPod และ iPod ผ่าน USB หรือ AUX เชื่อมต่อรอบ ๆ อีกครั้งกับสัมภาระภายในกว้างขวางควรจะมี ที่นั่งเพิ่ม 58:40 พับซึ่งสามารถปรับเพื่อเพิ่มความสามารถในการใช้พื้นที่จัดเก็บมากขึ้น

Fete Kia

Kia Fiesta มาพร้อมกับ / รายชื่อของเขาของเธอในรูปสามเหลี่ยม และเซลล์รีบปลอดภัยสิ่งอำนวยความสะดวกประเภทชั้นนำ ความผิดโดยเฉพาะอย่างยิ่งยางที่ไม่ได้ออกแบบให้เป็นวงกลมค่อนข้าง รูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าถูกออกแบบมาเพื่อจับภาพทีม และได้รับการขึ้น อย่างไรก็ตามถ้าในขณะที่คุณ ผมจะรู้สึกว่ามันเป็นอย่างดี Buckset เก้าอี้ที่เกิดขึ้นจริงในข้อตกลงการจัดตำแหน่งกึ่งเก้าอี้ในตำแหน่งที่ดี และสร้างขึ้นเพื่อให้พอดีกับร่างกายของคุณสะดวกสบายในการสวมใส่กีฬา นอกจากนี้ยังประกอบด้วยคุณสมบัติตำแหน่งของแนวทางการเปลี่ยนแปลงโดยอัตโนมัติสูง - ต่ำ
สำหรับดำเนินการให้บริการมีการติดตั้งหน้าจอแสดงข้อมูลหลายที่ติดตั้งอยู่ภายในระบบกลาง อยู่ที่นี่เป็นชนิดที่เกิดขึ้นจริงของการกำกับดูแลที่สามารถจะเป็นงานที่ง่ายต่อการใช้ ระบบความบันเทิงโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่มาพร้อมกับแผ่นดิสก์วิทยุ / กะทัดรัด / เพลง จะช่วยให้เรื่องรถบัสอนุกรมสากลและ AUX และการเชื่อมต่อไร้สายเช่นกัน แต่ปอตไลท์ของ Fiesta จะดีกว่าคู่แข่ง วิธีการจัดการเสียง Vioce คือการควบคุมติดแนบ powering ควบคุมโดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับการที่เหลือ เดียวกันจะมาถึงจริงที่มันไม่ได้เป็นเพียงระบบแดชบอร์ดเล็ก ๆ น้อย ๆ สำหรับหลังที่มันยังมาพร้อมกับห้องเก็บเพียงพอ กับทุกที่เกิดขึ้นในสถานที่ที่มีทั้งที่นั่งในรถยกบี้จะ 60: สี่สิบ

ข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับพื้นฐานรถยนต์คันแรกมาก สาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่ยืนอยู่โดยเฉพาะอย่างยิ่งของคู่ของทารกแฝด
มาสด้า 2

มาสด้าคู่ของแล็ปท็อปในที่คุณสามารถทำได้อย่างง่ายดายโดยใช้การควบคุมระยะไกลแบบใช้มือถือมีความสำคัญ - ปิดประตูเปิด วงเงินปลายเป็นเพียงเพียงพอที่จะได้รับโดย เช่นเดียวกับมอเตอร์เริ่ม คุณทราบว่าชื่อเกมในตลาดของประเทศไทยมาสด้าสองมาพร้อมกับโดยเฉพาะอย่างยิ่งกลมกลืนจากการออกแบบมอเตอร์จุรหัส MZR ลิตร single.five และยังสมาร์ทร่างกายที่แตกต่างกัน S-VT (Control อุปกรณ์วิธีการกำหนดเวลาต่อเนื่อง) เป็น รวมทั้ง TSCV (Drop อุปกรณ์จับวน) ในเรื่องเกี่ยวกับความทนทาน มุมมองตั้งแต่ (บิดเรียบ) ลดลงอย่างรวดเร็วตอบสนองพร้อมกับอำนาจ 103 ชั่วโมง p กับ 6,500 รอบต่อนาทีและแรงบิดสูงสุดที่เกี่ยวข้องกับร้อยสามสิบห้า Nanometre จากสี่, 500 ur / นาทีอัตโนมัติฉลาดสี่ก้าวจัดการ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และยังเก็บฟังก์ชั่นที่ช่วยให้การดำเนินการเป็นแรงผลักดันในการควบคุมการปรับเปลี่ยนเกียร์เป็นของตัวเองที่จะทำและจ้องมองหลังจากกำลังของเครื่องยนต์เมื่อมีความจำเป็นในการสร้างเฉพาะมาสด้า 2 บันเทิงที่พวกเขากำลังขับรถคืบหน้าของอุตสาหกรรมลดลงภายในการโฆษณาที่จริงๆ คำอธิบายเพื่อความบันเทิงอยู่เสมอเทคโนโลยีน้ำหนักเบา (เทคโนโลยีแสง) ช่วยลดน้ำหนักส่วนเกินที่ไม่จำเป็นให้มากที่สุดเท่า 100 กิโลกรัมพร้อมกับเครื่องยนต์ลิตร single.five ที่ความเป็นจริงโดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นทันที ที่เกิดขึ้นจริง 6 เกียร์อัตโนมัติจะโอนเกี่ยวกับอำนาจที่ล้อหน้า กับการตัดสินใจของพวงมาลัยพาวเวอร์ทำงานรักษาอิเล็กทรอนิกส์ (EPAs) เพื่อให้ความเร็วที่ถูกต้องและยังมีความคล่องตัวด้วยรัศมีการเลี้ยวเป็นจริงบาง four.9 หลาซึ่งเป็นความบันเทิงที่พวกเขากำลังขับรถนี้เป็นจริงหลักจริงจาก มาสด้าสอง แต่อาจจะไม่สนุกกับมันอย่างมีนัยสำคัญเมื่อเติมน้ำมัน การใช้พลังงานที่เกิดขึ้นจริงตลอดเศรษฐกิจคนต้องการที่จะยอมรับเรื่องนี้ อันเป็นผลมาจากเกียร์ล่าสุดเพื่อให้สามารถ 4.147 เพื่อให้เท้าของคุณมีตอบที่ดี มีทั้งหมดปกติเดินทางเครื่องยนต์ประจำที่พบในเกียร์สูงก็จะได้มากเท่าที่เกี่ยวกับ 3,500 รอบต่อนาทีและอุปกรณ์ความเร็วสูงที่มีขนาดใหญ่มากเกินไป

ประสิทธิจากสารแขวนลอยด้านหน้าจะเป็นตัวเพียงพอแกว่งไปแกว่งมาแม็คเฟอร์สัน เช่นเดียวกับกึ่งเป็นกลาง ray หลังร่วมกับแรงบิด ลลิ่งและยัง Piste แขนส่วนบุคคลสำหรับต้นแบบ (นิ้วเท้า) จะคงที่และยังมุมจากยาง พร้อมกับสิบหกใน ล้อโลหะและยางรถยนต์ยังคอล 195/45 R16 ที่จะเป็นเจ้าของจริงๆรู้สึกที่เกี่ยวข้องกับการขับรถ อุบัติเหตุ รถยนต์ และยังมีความเข้าใจที่ดีกับมันผมชอบ ยานพาหนะกีฬา แต่เพียงเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่บอบบาง ฉันมีความรู้สึกใด ๆ aa ของ "รู้" โค้งเล็กน้อยหรือบางทีอาจจะเป็นคอนแทคเลนส์แก้ไขอย่างฉับพลัน ในเวลาเดียวกันเมื่อใช้งานที่มีความเร็วสูงจะได้รับการตั้งข้อสังเกตว่าไขมันจากล้อเป็นบิตน้ำหนักเบา แต่มันจะไม่ลดมากความแน่นอนในตนเอง

Fete Kia

ทันทีของการตลาดมอเตอร์ Fiesta ของ 1.four ลิตรและ single.6 ลิตรมีมุมมองกับมัน เมื่อต้นกำเนิดสำหรับยานพาหนะแรกที่และยังอนุรักษ์เพื่อ 100,500 เป็นที่คาดว่านี้สามารถทำให้การเป็นยอดโกยงานที่ยอดเยี่ยมจะต้านไม่จะดีในการผลิตเพื่อให้ Kia ที่จะกลายเป็นผู้มีส่วนร่วมในความขัดแย้ง นี้ใช้พื้นฐานเดียวกัน powerplant มันอาจจะลดอุบัติเหตุ cerebrovascular หลอดเพื่อลดความสามารถในการที่ one.5 ลิตรและอุปกรณ์ที่มีตัวแปรคู่แบบพอเพียงเพลาลูกเบี้ยว (Dual เป็นกลาง - เวลาเพลาลูกเบี้ยวปรับหรือบางทีอาจจะ Si-VCT) ในการจัดการเวลาจริงจากวาล์ว เปิด - ปิดการบริโภคโดยเฉพาะอย่างยิ่งและยางออกเส้นน้ำ สำหรับเวลาที่ดีที่สุดและถูกต้องที่ยัง รถยนต์ ใหม่ ตามกับคำตอบโดยเฉพาะอย่างยิ่งในทุกระดับของความเร็ววิธี แรงม้าสูงสุด 109 อำนาจจาก 6300 รอบต่อนาทีและบิด 140 nm ที่เกี่ยวข้องกับที่ 4300 รอบต่อนาทีไดรฟ์โดยอัตโนมัติด้วยพลังงานเปลี่ยนครึ่งโหลก้าวคลัตช์คู่กับล้อหน้า

ถ้าคุณใช้เทคโนโลยีที่มีคลัทช์หกความเร็วเกียร์อัตโนมัติคือเหตุผลที่เวทีดี สิ่งไม่แน่นอนเมื่อเทียบกับโดยเฉพาะอย่างยิ่งคู่ที่มีอายุมากกว่า เริ่มต้นความรู้สึกของเรื่องเดินทางความเร็วต่ำหรือแม้แต่ทำงานอยู่รอบประตูรถในคู่ระบบคลัทช์สามารถ "อุปสรรค" เล็กน้อยเกี่ยวกับการสร้างผลิตภัณฑ์และปล่อยคลัทช์ระบบโดยเฉพาะอย่างยิ่งอุบัติเหตุ cerebrovascular ที่เปรียบ เพื่อให้สามารถดึงออก นี้จริงๆเป็นเรื่องปกติ แต่อย่างใด ความเร็วในด้านล่างมีคลิปวิดีโอที่อาจจะไม่มากเมื่อเทียบกับคู่ผู้ใหญ่มากขึ้น อย่างไรก็ตามมันไม่ได้มีที่จะกลายเป็นที่ไม่พึงประสงค์ยัง อย่างไรก็ตามเรื่องนี้รายการโดยเฉพาะบางปกติเดินทาง ส่งต่อเรื่องของเหลว tranny ไปอย่างเห็นได้ชัด อัตราที่เป็นจริงอย่างต่อเนื่อง เงื่อนไขสองคลัทช์สีดำ i465 พร้อมกับการสูญเสียในเกือบไม่มีอำนาจ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง powerplant มีเกียร์ต่ำขณะที่การเดินป่าภายในสุดท้าย ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงมาก

ยืนพวงมาลัย & เที่ยวบินขน H2O และยังพลังงานไฟฟ้าหนักหน่วงจากจังหวะที่เหมาะสมในการลดความเร็วเบา ๆ และยัง viscousness จะแตกต่างกันกับการไปถึงความเร็ว (อย่างไรก็ตามในกรณี viscousness เป็นที่นิยมชนิดนี้) ร่วมกับล้อหน้าแบบพอเพียงแกว่งไปแกว่งมาม้วนสูงสุดเฟอร์สันมาและการสนับสนุน กับคอลัมน์เพิ่มบางส่วนที่เป็นอิสระพร้อมกับการติดตั้งทอร์โลหะขนาด 16 นิ้วล้อมีความยืดหยุ่น, ซีรี่ย์ 195/50 เพิ่มที่เราเห็นฉันจะติดต่อจริง Fiesta ตั้งเฟิร์มแวที่ต่ำกว่าเปรียบเทียบ พันธมิตรของฉันและฉันได้ตลอดเวลาที่จำเป็นในการ Drive-Thru ถนนจริง หรือพื้นที่เป็นหลุมเป็นบ่ออาจมีความแน่น อย่างไรก็ตามโดยรวมก็อ่อนโยนขับเหงื่อและแขวนชุดสูทที่ดีในเป็ดพันธุ์ไข่ออกแบบมาเพื่อใช้ความเร็วสูงหรือแม้กระทั่งการปรับเปลี่ยนอย่างฉับพลันคอนแทคเลนส์ รถยนต์ ใหม่ จะทำอย่างมั่นใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น